Dịch vụ chuyển văn phòng Hà Nội tại phố Đội Cấn

  • Bạn đang cần tìm dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói hà nội tại phố Đội Cấn? Hãy đến với công ty Thanh Hương. Công ty chúng tôi là một trong những công ty vận tải có uy tín hàng đầu của Việt Nam
  •  Công ty chúng tôi từ đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng đến các bác tài lái xe đều có phong cách làm việc chuyên nghiệp.
  • Chúng tôi làm việc nhanh chóng, phụ vụ 24/24. Luôn đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.
  • Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ của chúng tôi sẽ tiết kiệm về thời gian, chí phí vận chuyển. Điều đó giúp quý khách có thể nhanh chóng ổn định được văn phòng.

Dịch vụ chuyển văn phòng là gì?

Là mô hình dịch vụ giúp quý khách chuyển mọi đồ đạc văn phòng từ nơi cũ chuyển sang nơi mới.

Nguồn nhân lực chính của Công ty Thanh Hương gồm có:

  • Nhân viên bốc vác:  Họ là nhân lực chính của dịch vụ. Họ là những người có sức khỏe, nhanh nhẹn khéo léo và có kinh nghiệm trong ngành vận chuyển. Họ luôn hoàn thành công việc nhanh chóng và an toàn.
  • Nhân viên tháo lắp: Họ là những người góp phần quan trọng không kém gì nhân viên bốc vác. Họ là những người có tay nghề trong việc tháo lắp các đồ đạc. Nhất là các đồ đạc có kích thước lớn. Hay là đồ điện tửu như máy tính, tủ lạnh, điều hòa... Họ sẽ giúp quý khách nhanh chóng ổn định được văn phòng mới.
  • Xe vận chuyển: Chúng tôi có đầy đủ các loại xe. Các loại xe được phủ bạt che chắn cẩn thận. Lái xe co thể chạy tất cả các cung đường. Có những con đường tắt để tránh ùn tắc giao thông. Tiết kiệm thời gian, chi phí vận tải.

Tại Sao Nên Chọn Công Ty Thanh Hương của Chúng Tôi :

  • Chúng tôi cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng lâu năm nhiều kinh nghiệm. Là nơi tin cậy cho mọi văn phòng, côn ty
  • Nếu chúng tôi làm mất mát các đồ vật bị hư hỏng hoặc thất lạc trong quá trình vận chuyển. Chúng tôi sẽCam kết đền bù 100% giá trị sản phẩm trên thị trường.
  • Chúng tôi luôn đưa ra mức giá hợp lý nhất trên thị trường. Mang lại chất lượng phục vụ tốt nhất nhưng rẻ nhất.

Quy trình khép kín của chúng tôi

  1. Chúng tôi sẽ tiếp nhận thông tin của khách hàng.
  2. Chúng tôi sẽ cho nhân viên khảo sát tại địa điểm và thời gian đã hẹn. Chúng tôi sẽ báo giá dịch vụ trọn gói và kí kết hợp đồng vận chuyển với khách hàng.
  3. Chúng tôi bắt đầu vận chuyển văn phòng  theo đúng thời gian, địa điểm mà khách hàng yêu cầu.
  4.  Quý khách kiểm tra lại đồ đạc, nghiệm thu và thanh toán.
Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch Chuyển văn phòng quận long biên
Mọi chi tiết xin liên hệ với chúng tôi qua hotline: 093.202.9968_0243.872.3333.

Nhận xét